Sunday 16 July 2017

Nifty Trading กลยุทธ์ รูปแบบไฟล์ Pdf


ถ้าเราไม่มีกลยุทธ์การซื้อขายที่เฉพาะเจาะจงเราจะไม่สูญเสียเวลาอันมีค่า แต่ยังเป็นทุนของเราดังนั้นจงหยุดการขาดทุนทั้งหมดที่เกิดซ้ำของคุณแทนการขึ้นอยู่กับที่ปรึกษา บริการอย่างต่อเนื่องเรียนรู้กลยุทธ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้และการค้ากับเนื้อหาหัวใจของคุณสำหรับส่วนที่เหลือของชีวิตของคุณเป็นอิสระในคำอื่น ๆ เรียนรู้วิธีการจับปลาเราได้พัฒนากลยุทธ์ตัวเลือกที่น่ากลัว Foolproof ดีกลยุทธ์นี้ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ปกป้องเงินทุนจากทุกประเภทของความเสี่ยงการซื้อขายในตลาดหุ้นไม่หวังผลกำไรโชคไม่ดีไม่ใช่ว่าเราไม่ได้รับพวกเขา แต่พวกเขามีน้อยและไกลระหว่างการรักษาในตลาดมีความสำคัญมากขึ้นว่าในที่สุดปูทาง เพื่อผลกำไรลึกความสำเร็จในตลาดหุ้นเป็นเรื่องง่ายมากสำหรับผู้ที่กำหนดเป้าหมายของพวกเขาความคาดหวังของเราควรจะซิงค์กับความเป็นจริงของตลาดหนึ่งต้องมีความรู้ที่จำเป็นและครบกําหนดที่จะเข้าใจและยอมรับสิ่งที่เครื่องหมายสต็อก et เสนอให้เราความคาดหวังของอัตราผลตอบแทนที่ไม่สามารถบรรลุได้และไม่สมจริงจะนำไปสู่ความผิดหวังและสิ้นหวังแรกต้องประเมินความเสี่ยงหนึ่งของความเสี่ยงเนื่องจากมันแตกต่างจากคนต่อบุคคลผลตอบแทนสูงที่ค่าใช้จ่ายในการเปิดเผยทุนของเราทั้งหมดเพื่อความเสี่ยงในตลาด การค้าที่ผิดพลาดเพียงเล็กน้อยและหนึ่งจะลงและออกจากตลาด forever. Total ความปลอดภัยเพื่อเงินทุนของเราเช่นเดียวกับการฝากเงินของเราในธนาคาร แต่ผลตอบแทนที่ดีกว่าอย่างสม่ำเสมอกลยุทธ์ Amazing เราได้พัฒนาเป็น Foolproof และปกป้องทุนทั้งหมดในทุกประเภท ตลาด --- กระทิงหมีช่วงขอบเขตและแนวโน้ม --- ยังสร้างระหว่าง 8 และ 15 รายเดือนโดยเฉลี่ยผลตอบแทน 15 ผลตอบแทนที่ได้รับการรับประกัน - ซื้อทั้งสองตัวเลือกการวางสาย Strategy.15 รับประกันคืน - ซื้อทั้งสองตัวเลือกการโทรวางกลยุทธ์ฉันมี กลับทดสอบกลยุทธ์นี้มันทำงานอย่างสมบูรณ์ฉันได้รับการทดลองใช้กลยุทธ์นี้สำหรับสองสามสัปดาห์ผม ts ให้ผลตอบแทนที่สม่ำเสมอประมาณ 15 ถึง 20 แต่อยากรู้อยากเห็นเพื่อทราบว่ามีสมาชิกได้พยายามแล้ว this. Inve stment ต้อง Rs 10,000 วันทำการที่เหมาะสม 1 ถึง 20 ของทุกเดือนดีกว่าเพื่อหลีกเลี่ยงสัปดาห์สุดท้ายของการหมดอายุกลยุทธ์นี้จะให้ผลตอบแทนที่ดีที่สุดเมื่อคุณคาดหวัง Nifty หรือหุ้นใด ๆ ที่จะย้ายด้วยวิธีการอย่างใดอย่างหนึ่งตัวอย่างใหญ่ Nifty Spot 5700 ค้าซื้อ Nifty Call 5800 Nifty ใส่ 5600.Say Nifty CE 5800 เป็น 50Rs Nifty PE 5600 50Rs เพียงตัวเลขคร่าวๆมี 2 ตัวเลือกในการวาง Call เพื่อให้การลงทุนทั้งหมด 50 100 50 100 10,000Rs. If Nifty แบ่งต้านทานและช่วยให้การเคลื่อนไหวสูงขึ้น Nifty CE 5800 มูลค่า Rs 50 จะเพิ่มขึ้นหาก Nifty พักการสนับสนุนและช่วยให้การเคลื่อนย้ายค่า Nifty PE 5600 ที่ต่ำกว่าค่า Rs 50 จะลดลงโปรดรอถ้า Nifty SPOT อยู่ที่ 5500 ตอนนี้มูลค่าการลงทุนของคุณจะเป็น Nifty CE 5800 Rs 9 Nifty PE 5600 Rs 120 มูลค่ารวม 9 100 120 100 Rs 12900.Total กำไร Rs 10,000-12,900 Rs 2,900.Your Returns 29. ฉันพยายามนี้กับหุ้นระเหยสูงเช่น DLF Nifty ก็ทำงานได้ดีกรุณาแจ้งให้เราทราบหากใครได้ลองกลยุทธ์นี้ 15 ได้รับการรับรอง ส่งคืน - ซื้อทั้งตัวเลือกการโทรวาง Strategy. Yes, Time การสลายตัวมีความสำคัญเมื่อคุณถือไว้เป็นระยะเวลานานจุดเริ่มต้นมีความสำคัญที่นี่เราจำเป็นต้องป้อนเฉพาะที่ระดับการสนับสนุนหรือความต้านทานเพื่อให้มีโอกาสสูงที่ดัชนีหุ้นหรือดัชนีจะเคลื่อนไปในทิศทางใด ๆ ดังนั้นเมื่อความต้านทานหรือ แบ่งการสนับสนุนการย้ายใหญ่เกิดขึ้นกับที่ทั้ง Put หรือโทรเพิ่มค่าตัวเลือกโดยการออกในระดับนี้เราสามารถทำให้ผลตอบแทนประมาณ 15Appreciate inputs. Decative Options Futures Trading Course จาก Home. Testimonial ของคุณโดยนักวิเคราะห์ทางเทคนิค ผู้ค้าผู้เชี่ยวชาญ - ผลการค้นหาอาจแตกต่างกันไปสำหรับผู้ใช้ข้อสังเกตโดยพ่อบ้านแม่บ้าน - ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปสำหรับผู้ใช้ I am Dilip Shaw ฉันเป็นผู้ประกอบการค้ารายอื่นที่ฉันมีการซื้อขายมาตั้งแต่ปีพ. ศ. 2550 แต่ต้องเสียเงินเป็นจำนวนมากจนถึงปีพ. ศ. และการศึกษาตัวเลือกเช่นการสอบวิทยาลัยเริ่มต้นการซื้อขายอีกครั้งจาก 2011 และไม่เคยมองย้อนกลับไปตั้งแต่ฉันได้มากของการวิจัยอ่านหนังสือและได้นับไม่ถ้วนการซื้อขายกระดาษก่อนที่จะมีกำไรคุณสามารถอ่านเกี่ยวกับฉัน here. My การค้าของฉันแน่นอน sinc e 2014 จะช่วยให้ผู้ค้าปลีกจำนวนมากเช่นเดียวกับคุณที่มีงานหรือธุรกิจทำกำไรที่สอดคล้องกันเช่นนี้คลิกที่นี่สำหรับการรับรองเพิ่มเติมคุณสามารถทำหลักสูตรจากที่บ้านของคุณผู้ค้าบางรายทำผลกำไรที่น่าอัศจรรย์เช่น Rs 16 26 lakhs กำไรใน 5 วันแม้ว่าผลลัพธ์ อาจจะแตกต่างกันไปสำหรับทุกหลักสูตรนี้ช่วยให้คุณเรียนรู้การค้ากลยุทธ์ตัวเลือกอนุรักษ์สำหรับรายได้ต่อเดือนเมื่อคุณเสร็จสิ้นหลักสูตรที่คุณสามารถเริ่มต้นการซื้อขายได้ทันทีคุณสามารถเริ่มต้นการซื้อขายได้ทุกวันไม่จำเป็นต้องรอให้หมดอายุคุณจะทำกำไรอย่างสม่ำเสมอหลักสูตรนี้คือ ดีถ้าคุณมีงานประจำหรือธุรกิจคุณไม่จำเป็นต้องตรวจสอบธุรกิจการค้าของคุณทุกวินาทีก่อนที่จะอ่านโปรดเข้าใจว่าสำหรับทั้ง 5 กลยุทธ์เลือกนัดหยุดงานจะสอนการเลือกตีขณะที่การซื้อขายตัวเลือกเป็นส่วนสำคัญที่สุดที่จะประสบความสำเร็จคุณจะได้รับ สองกลยุทธ์อนุรักษ์นิยมแบบไม่อนุญาติเกี่ยวกับตัวเลือกหนึ่งกลยุทธ์ตัวเลือกหุ้นอนุรักษ์นิยมและสองกลยุทธ์ทิศทางอนุรักษ์นิยมในการเลือก Future OptionNon directi การค้าขาย onal มีผลกำไร 80 ครั้งและทำให้ 3-5 ต่อการค้าผลลัพธ์อาจแตกต่างกันกลยุทธ์ทิศทางทำให้รวดเร็วเงินมันไม่สำคัญว่าด้านใดที่หุ้นย้ายในความเป็นจริงคุณทำมากขึ้นเมื่อคุณไม่ถูกต้องในการค้าในอนาคตบางกำไรที่น่าอัศจรรย์ที่เป็นไปได้ นี่การค้าตัวเลือกหุ้นทำให้ 30,000 ในการค้าหนึ่งและถ้า SL จะตีมีวิธีการกู้คืนขาดทุนและทำ 30k ในการค้าที่ความรู้ทางเทคนิคไม่จำเป็นต้องมีไม่มีจำเป็นต้องตรวจสอบการค้าทุกวินาทีในหลักสูตรที่คุณจะได้เรียนรู้วิธี เพื่อเลือกราคานัดหยุดงานคุณได้เรียนรู้เมื่อมีการค้าขายซึ่งจะนัดหยุดขายซึ่งจะซื้อเท่าไหร่ที่คุณควรหาเป้าหมายกำไรสถานที่ที่ดีที่สุดในการหยุดการสูญเสียและสิ่งที่ต้องทำหลังจากการหยุดขาดทุนหมายถึงการได้รับเงินนั้น กลับอัตราความสำเร็จมากกว่า 80 เนื่องจากธุรกิจการค้าได้รับการป้องกันความเสี่ยงอย่างเหมาะสมไม่มีความเครียดในการซื้อขายกลยุทธ์ของฉันฉันมั่นใจมากว่าคุณจะทำเงินซื้อขายกลยุทธ์ของฉันเพื่อช่วยให้คุณประสบความสำเร็จฉันขอเสนอการสนับสนุน 1 ปีนับจากวันที่สั่งซื้อ 11 เหตุผลที่ทำไม Y ou ควรทำหลักสูตร 1 TA ความรู้ไม่จำเป็นต้องใช้ 2 ไม่จำเป็นต้องใช้ซอฟต์แวร์ 3 การตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอไม่จำเป็นต้องใช้ 4 ต่อเนื่องกับงานของคุณ 5 ทำหลักสูตรจากบ้านของคุณ 6 100 Hedged 7 การค้าปราศจากความเครียด 8 Rs 75,000 เท่านั้น - เพื่อเริ่มต้น 9 Scaling เป็นไปได้ 10 หนึ่ง Time Fee 11 สนับสนุนหนึ่งปีเพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติมโทร SMS WhatsApp ฉัน 9051143004 หรือส่งอีเมลฉันตอนนี้ฉันรู้ภาษาอังกฤษและภาษาฮินดีคุณสามารถหาคำรับรองจำนวนมากในหน้านี้ PS หลายปีของการซื้อขายได้คิดว่าฉันสิ่งหนึ่ง - มันเป็นเสมอ ดีกว่าที่จะทำผลกำไรขนาดเล็กเดือนหลังจากเดือนแทนที่จะสูญเสียเงินเดือนหลังจากเดือนพยายามที่จะทำให้เงินมากเกินไปมันไม่เกิดขึ้น แต่เงินขนาดเล็กสะสมเดือนหลังจากเดือนจะกลายเป็นใหญ่มากในเพียงไม่กี่ปีรับฟรีทางเลือกเริ่มต้น Course. Do คุณ ต้องการทราบข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับตัวเลือกหากใช่คลิกที่นี่และกรอกแบบฟอร์มและได้รับ Option Beginners Course Free รายละเอียดของคุณจะไม่ถูกใช้ร่วมกันและเราจะไม่ใช้สแปมของคุณเช่นเดียวกับหน้า Facebook ของเราและรับการอัปเดตโพสต์ทันใจสำหรับการกระทำใด ๆ ของ Life. Any ของการคัดลอก, การทำซ้ำหรือ d มีเนื้อหาใด ๆ ในไซต์หรือจดหมายข่าวทั้งหมดหรือบางส่วนเพื่อวัตถุประสงค์ใด ๆ โดยไม่ได้รับอนุญาตโดยเด็ดขาดและถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ข้อมูลในเว็บไซต์นี้มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้นและไม่ใช่คำแนะนำในการซื้อหรือขาย หุ้นใด ๆ ตัวเลือกหรืออนาคตฉันไม่ให้คำแนะนำใด ๆ ในรูปแบบใด ๆ และไม่ได้มีเจตนาที่จะให้คำแนะนำในอนาคตเช่นกันฉันเพียง แต่ให้การศึกษาตลาดสต็อกในการค้าทั่วไปและ Derivative Trading โดยเฉพาะอย่างยิ่งผ่านเว็บไซต์นี้จุดมุ่งหมายของฉันคือการ ทำให้คุณเป็นพ่อค้าที่มีวินัยมากขึ้นพร้อมกับการศึกษาที่ได้รับจากเว็บไซต์นี้โปรดทราบว่าฉันไม่ให้คำแนะนำหรือบริการให้คำปรึกษาทาง SMS อีเมลหรือ whatsapp หรือรูปแบบอื่นใดของ social media เป้าหมายของฉันคือการให้การศึกษาเกี่ยวกับการเงินและการลงทุน ในตลาดหุ้นเป็นวิธีที่ถูกต้องผ่านทางเว็บไซต์นี้ฉันไม่ได้เป็นที่ปรึกษาทางการเงินหรือการลงทุนฉันพยายามที่จะช่วยผู้ค้าตราสารอนุพันธ์หุ้นค้าปลีกผ่านบทความและการศึกษาที่จัดทำขึ้นใน เป็นบล็อกเพราะตัวเองสูญเสีย 7 การค้าการเก็งกำไรซื้อขาย Lakhs เก็งกำไรไม่มีความรู้และฉันรู้ว่าอาการปวดผู้ค้ามากที่สุดรู้สึกหลังจากการสูญเสียเงินทำค้าเก็งกำไรฉันต้องการช่วยพวกเขาโดยการกระจายความรู้ผ่านทาง website. I นี้ได้ทำงานอย่างหนักทำวิจัยของฉันอย่างถูกต้อง และเขียนบทความในเว็บไซต์นี้ออกจากประสบการณ์ของฉันเป็นพ่อค้าและยังใช้ความรู้ที่ฉันได้อ่านหนังสือหลายเว็บไซต์ฟอรั่ม eBooks วารสารออนไลน์ ฯลฯ แต่โปรดเข้าใจว่าการลงทุนในตลาดหุ้นมีความเสี่ยงตลาดโปรดทำด้วยตัวเอง วิจัยก่อนที่จะลงทุนในหุ้นใด ๆ หรือตัวเลือกหรือพยายามกลยุทธ์ใด ๆ ที่เขียนในเว็บไซต์นี้ฉันพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้ความรู้ผู้ค้าตัวเลือกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศอินเดียและฉันหวังว่าคุณจะพบว่าไซต์นี้มีประโยชน์ขอบคุณที่อ่านการเปิดเผยข้อมูลเต็มรูปแบบที่นี่

No comments:

Post a Comment